เคล็ดลับการแต่งห้องสำหรับคนรักต้นไม้ ออกแบบอย่างไรให้กลมกลืนกับธรรมชาติภายในห้องนอนของคุณ

ในปัจจุบันที่ผู้คนต้องพบเจอกับมลภาวะที่เป็นพิษนอกบ้านอยู่เป็นประจำ หลายคนจึงพยายามหาพื้นที่เซฟโซนที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าตลอดทั้งวัน นั่นก็คือห้องนอนของคุณ เพราะไม่ว่าคุณจะทำงานมาเหนื่อยแค่ไหน เมื่อกลับบ้านแล้วคุณก็จะได้พักผ่อนเปรียบเสมือนได้ชาร์จแบตเติมพลังอีกครั้ง นอกจากนั้นสิ่งที่จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากกว่าเดิมนั่นก็คือต้นไม้ ผู้คนเริ่มหันมาปลูกต้นไม้ฟอกอากาศในห้องนอนกันมากขึ้น

อาจเป็นเพราะว่าการที่มีต้นไม้สีเขียวในห้อง นอกจากจะช่วยเพิ่มชีวิตชีวา สบายตา และเหมือนได้กลับคืนสู่ธรรมชาติอีกครั้งแล้ว ข้อดีของมันยังจะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถลดระดับความเครียดลงได้ ไม่จำเป็นต้องหาเวลาว่างเพื่อไปเดินชมสวนในสนามข้างนอกบ้านให้เสียเวลาอีกต่อไป เพราะภายในห้องนอนของคุณถูกประดับตกแต่งไปด้วยต้นไม้ฟอกอากาศเหล่านี้นั่นเอง ไม่เพียงเท่านั้นต้นไม้จะช่วยสร้างออกซิเจนให้กับห้องนอนของคุณในตอนกลางวัน และเมื่อต้นไม้ภายในห้องของคุณได้ปล่อยออกซิเจนไว้ จะสามารถช่วยคุณนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น เพราะต้นไม้จะช่วยลดปริมาณก๊าซที่เป็นพิษในห้องไม่ว่าจะเป็นฟอร์มาลดีไฮด์ เบนซีน หรือไตรคลอโรเอทีลีน เป็นต้น

โทนสีที่จะช่วยให้การตกแต่งต้นไม้ในห้องนอน ดูกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ

หากคุณเป็นคนที่ชอบต้นไม้แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งห้องอย่างไรให้เข้ากันกับต้นไม้ที่คุณมีอยู่ เราขอแนะนำ กลุ่มสีเอิร์ธโทน เป็นกลุ่มสีธรรมชาติ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของสิ่งแวดล้อมภายในธรรมชาติ เช่น ต้นไม้ ดิน ท้องฟ้า ทะเล ภูเขา ให้ออกมาเป็นโทนสีเขียว โทนสีเทา โทนสีน้ำตาล รวมไปถึงสีอื่นๆที่เลียนแบบมาจากธรรมชาตินั่นเอง สีเอิร์ธโทนเป็นโทนสีที่จะช่วยห้องของคุณดูโล่งสบายตาเหมาะกับการตกแต่งด้วยวัสดุไม้ เพราะจะช่วยสร้างบรรยากาศในการนอนหลับให้ดีมากยิ่งขึ้น ดูอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ

ซึ่งการแต่งห้องสไตล์นี้นั้นค่อนข้างจะคลาสสิก ไม่ว่าจะผ่านไปอีกนานเท่าไหร่ห้องของคุณก็จะดูไม่เก่า เนื่องจากสีโทนนี้จะค่อนข้างเรียบและไม่หวือหวา แต่สามารถช่วยฟังอารมณ์ความรู้สึกให้ห้องนอนของคุณสดชื่นและปลอดโปร่ง ราวกับได้ไปสัมผัสกับธรรมชาติจริงๆ US Furnish จะพาทุกคนไปดูไอเดียการแต่งห้องสไตล์ เอิร์ธโทน ที่ไม่ว่าดูกี่ทีก็รับรองได้ว่าไม่เบื่ออย่างแน่นอน

1.สีโทนน้ำตาลครีม

เป็นโทนสีเบอร์ต้นๆ ที่จะช่วยให้ห้องของคุณดูอบอุ่นขึ้น ช่วยถนอมสายตาและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สามารถตกแต่งให้เข้ากันกับ เฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สีขาวที่ช่วยให้ห้องปลอดโปร่งดูสว่างและกว้างขึ้น หรือจะเป็นสีไม้ให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ สดชื่น มีสเน่ห์ และน่าค้นหา สีนี้เป็นโทนสีกลางๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบสีอ่อนหรือเข้มจนเกินไป หากเลือกใช้โทนสีนี้รับรองเลยว่าห้องนอนของคุณจะดูอบอุ่นและกลมกลืนกับต้นไม้ภายในห้องอย่างแน่นอน

2.สีเขียวเบจหม่นๆ

เป็นสีที่จะทำให้ห้องของคุณดูคูลมากยิ่งขึ้น เป็นสีกลางๆ ที่จะทำให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศเย็นๆเงียบสงบ ร่มรื่น และผ่อนคลายได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งสีโทนนี้เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่สามารถตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ รับรองได้ว่าไม่ว่าคุณจะแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบไหน ก็กลมกลืนกับต้นไม้ในห้องของคุณสุดๆ

หากพูดถึงสีเอิร์ธโทนที่จะกลมกลืนกับธรรมชาติ คงจะหนีไม่พ้นสีฟ้า เพราะเป็นสีที่ให้ความรู้สึกเป็นอิสระ เรียบง่าย ปลอดโปร่ง และผ่อนคลาย นอกจากนั้นสีนี้ยังสามารถแต่งห้องได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องที่มีความลอฟท์ ตกแต่งด้วยสไตล์แบบดิบๆ ปูนเปลือย เป็นต้น สีนี้เป็นสีที่จะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ห้องนอนของคุณดูใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด

 

US Furnish ผู้ช่วยในการแต่งบ้านหลากหลายสไตล์

บริษัทของเรารับออกแบบตกแต่งภายใน พร้อมบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม มีไอเดียสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใคร ทำงานอย่างมืออาชีพด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน สามารถติดต่อใช้บริการรับออกแบบ ตกแต่งภายในบ้านของคุณได้ตลอดเวลา ด้วยขั้นตอนการทำงานที่ง่าย หากกำลังมองหาบริษัทออกแบบภายในอย่างครบวงจร เลือกบริษัท US Furnish Consult รับรองได้ว่าคุณจะมีบ้านในฝัน หรือที่อยู่อาศัยในฝันดั่งอุดมคติได้สมใจอย่างแน่นอน

 

ข้อมูล www.usfurnish.com